Tổng hợp nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt

Bạn đã quen với những mẫu tên như Thorakao, Lana, NauNau … Nhưng mỹ phẩm Việt còn đa dạng hơn thế! nếu chịu khó chọn hiểu, bạn sẽ mua được 1 số món đồ cực phù hợp về chất lượng mà tầm giá lại cực kỳ siêu thấp >.<
Đơn cử như son dưỡng từ nhà Coco-Secret này, kem dưỡng da tay Stone Hill này, mask “thạch dừa” – vô cùng phẩm của nhà Cokomask, còn cả cao bí đao trị mụn Cocoon nữa … dùng rất siêu thích luôn.
Cơ mà… Gượm đã! Bạn có thấy dòng tên nào quen quen trong số các mẫu mình vừa nhắc không nhỉ?
giả dụ chưa biết thì buộc phải tiếp tục theo dõi serial “Mỹ phẩm Việt – Chuyện chưa kể” ngay thôi…

COCO-SECRET


Nghe cái tên lạ lẫm này, ko ai nghĩ bạn Coco-Secret đã thành lập được 6 năm. Như tên gọi, mọi các sản phẩm của Coco-Secret (từ dầu dừa nguyên chất, son dưỡng, xà phòng handmade, kem dưỡng da …) đều không thể vắng tanh bóng thành phần cơ bản là dầu dừa.

Dầu dừa – thành phần không thể thiếu

các giọt dầu dừa nguyên chất, tiêu dùng kỹ thuật ép lạnh để bóc tách từ cơm dừa tươi bắt buộc giữ được trọn vẹn mùi thơm cũng như độ sạch sẽ của màu sắc. dòng dầu dừa này cũng giữ được tối đa dưỡng chất sở hữu lợi cũng như phát huy công dụng rẻ nhất cho người dùng, so sở hữu cách ép nóng thủ công tầm thường thấy.

Dầu dừa sạch sẽ được ép rét mướt dưỡng tóc, dưỡng da đều phải chăng

Mascara dầu dừa khiến cho dài mi

Son môi dưỡng ẩm dầu dừa sáp ong

Kem chống nắng SPF 45+

Kem dưỡng ẩm mang 2 thành phần chính là dầu dừa & sáp ong

Bao bì của Coco-Secret khá có phần đơn giản đối mang các sản phẩm như son dưỡng, dầu dừa. Tuy nhiên, các cái xà phòng handmade lại ghi điểm bởi kiểu dáng vỏ giấy kiểu vintage nhìn đáng yêu.

Vỏ giấy kiểu vintage

Mình rất thích những mẫu handmade soap của Coco-Secret

mang đa dạng mẫu lắm, mùi nào cũng thơm

lạnh lẽo những sản phẩm của Coco-Secret thì “iu vô đối” (dưới 100.000đ). Đặc biệt son dưỡng, xà phòng handmade xài cực thích mà chỉ 35.000đ thôi. Cứ mỗi khi có dịp về miền Tây chơi là mình luôn ghé trạm ngừng để mua 1 vài món gì đấy về tặng mẹ, tặng dì, tặng mấy nhỏ em trong nhà thậm chí tặng luôn cho nhỏ bạn thân. Vậy mà thấy ai cũng thích. Chắc nó vốn dĩ chân quê, dễ xài.
Coco-Secret mua lọc các quả dừa chất lượng của Bến Tre để chế biến thành phẩm

✻ Xem thêm review Coco-Secret: (Tại đây)

COKOMASK


tiếp tục cũng là 1 câu chuyện về dừa, nhưng các sản phẩm của Cokomask lại khác hẳn so sở hữu nhà Coco-Secret.
Sản phẩm mà mình muốn nói tới ở đây chính là cái mask “thần thánh” Coko Nanocell. Theo thông tin từ nhà chế tạo, Coko Mask được làm cho 100% từ nước dừa tươi Việt Nam, sau đó được lên men ngẫu nhiên bằng khoa học Hàn Quốc. Thật ra thì chính chị Hana là người đã “khai sáng” cho mình biết sản phẩm hay ho này. ko biết các nàng có nhớ ko, em í đã từng xuất hiện trong Vlog “Fave Things – các sản phẩm phù hợp” của 2 chị Hana & Ngọc cách đây 3 tháng.

Chất mask đặc thù vì được khiến 100% từ nước dừa tươi lên men

Mask Coko mang cấu trúc dạng sợi nanochất mask dẻo như miếng thạch dừa mỏng phải lúc đắp sẽ giống như làn da đồ vật hai, ôm khít đầy đủ gương mặt, vừa giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, vừa mang thể vận động vô tư trong lúc đắp mặt nạ. Cảm giác hoàn toàn khác biệt so mang khi đắp các loại mặt nạ giấy thông kém cỏi.

Chất mask mát rét mướt, nhẹ tênh như miếng “thạch dừa mỏng” ôm sát vào mặt

tiêu dùng khoa học Hàn Quốc cần so với mask Hàn thì cũng một chín một mười

Dù bây giờ mang hơn “bốn vạn tám ngàn” cái mặt nạ từ Âu sang Á nhưng một sản phẩm thuần Việt đạt chất lượng cao như thế này thì rất rất đáng để chị em chúng mình ủng hộ đội nhà mà, buộc phải không nào?
Sản phẩm với 3 loại (Cấp ẩm, dưỡng trắng, nâng cơ) rét mướt tầm 29.000đ, với thể mua trên Tiki, Adayroi, Guardian …



✻ Xem thêm review Cocomask: (Tại đây)

STONE HILL

Stone Hill đem lại các sản phẩm khiến đẹp có thành phần chủ đạo là cacao

Bạn với biết, cacao chứa chất flavonoid mang trình độ hấp thu tia cực tím & tăng cường lưu thông máu của những tế bào dưới da, do vậy, cacao được sử dụng tương đối đa dạng trong những liệu trình chăm sóc da mặt tại spa.
sở hữu mê say mang cacao Việt Nam vươn ra thế giới, trong vài năm trở lại đây, Stone Hill ko chỉ dừng lại ở việc xuất khẩu cacao thô mà đã nghiên cứu để cho có mặt trên thị trường những những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần cacao.

Cacao cũng kém cỏi được sử dụng để chăm sóc da mặt

Cacao của Stone Hill được trồng tự nhiên theo mô hình canh tác bền vững phải mang hàm lượng chất dinh dưỡng & chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da khỏi những tác động với hại từ môi trường đồng thời hỗ trợ tái tạo da, giúp da mềm, mịn.

Stone Hill đầu tư từ chất lượng đến ngoại hình sản phẩm

Cacao của Stone Hill chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao

với thành phần chính là bơ cacao kết hợp các loại tinh dầu dưỡng đắt giá buốt (dầu gấc, dầu olive, dầu hạt nho, dầu đậu nành…), các sản phẩm của nhà Stone Hill luôn làm cho chúng mình cảm thấy an tâm về chất lượng.

Sản phẩm cũng rất phổ biến

Stone Hill rộng rãi sản phẩm từ dầu tẩy trang, bơ dưỡng thể, kem dưỡng da tay, tẩy da chết, tinh dầu … rét giao động tầm 150.000 – 300.000

với định hướng xuất khẩu là chủ yếu ớt, chi phí của Stone Hill cũng hơi cao

✻ Xem thêm review Stone Hill: (Tại đây)

COCOON

Cocoon – “Thực sự là thiên nhiên”

Thời xưa, những mẹ của chúng ta chưa mang rộng rãi điều kiện để sử dụng những cái mỹ phẩm đặc trị như ngày nay, thì cao bí đao, cao khổ qua, cao vỏ bưởi … là 1 trong những phương pháp vừa giúp các mẹ sở hữu được làn da sang trọng vừa trị mụn siêu hiệu quả.
“Danh bất hư truyền”, các công thức bí truyền ấy vẫn còn vô cùng hiệu nghiệm ở thời tiên tiến, nhưng thay vì nên vất vả tự mình nấu nướng cao thì bạn với thể đặt mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín trong nước. Cocoon là 1 trong số đó.

Đa phần là các sản phẩm trị mụn

Cocoon là nhãn hiệu mỹ phẩm sở hữu thành phần 100% từ thiên nhiên. những sản phẩm của Cocoon toàn bộ “trung thành” mang các công thức cổ truyền Việt Nam: Cao bí đao, cao vỏ bưởi … Nay được chế tạo tập trung, đảm bảo vệ sinh & chất lượng sản phẩm.

Kế thừa & phát triển những công thức cổ truyền

Về dưỡng da, Cocoon tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mụn, nám, tàn nhang. Về chăm sóc tóc, nổi bật sở hữu tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc rụng.

Sản phẩm sở hữu các dòng cao trị mụn

Tinh dầu vỏ bưởi chữa rụng tóc


TDC than hoạt tính trị mụn đầu đen

các sản phẩm của Cocoon đều có mẫu mã hộp đơn thuần nhưng tương đối phong cách & mức giá đều dưới 100.000đ. quý khách sở hữu thể đặt tậu online trên website chính thức của hãng.
✻ Xem thêm review Cocoon: (Tại đây)
Nói chung, dù gắn mác là hàng Việt Nam nhưng nhiều chiếc cũng xài phải chăng lắm. Buộc phải là … đừng vội quay lưng với mỹ phẩm Việt, chị em nhé. Love all...
Share on Google Plus

About ngoctranquynh87

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét